Saturday, June 27, 2015

5 ประโยคเด็ด สร้างความประทับใจให้บอส

5 ประโยคเด็ด
สร้างความประทับใจให้เจ้านายต่างชาติ



มาเปลี่ยนอารมณ์หงุดหงิดของเจ้านายให้กลายเป็นหน้ายิ้มกันเถอะ!
เขาแรงมา คุณก็ไม่จำเป็นต้องแรงกลับ... ทำงานให้มีความสุขกันดีกว่า เพราะทุกคนก็ล้วนอยากให้งานทุกงานมีคุณภาพดีที่สุด ถ้าไม่รู้จะพูดอะไร...ลองประโยคเหล่านี้จิ รับรองว่าบอสคุณต้องภูมิใจ และดีใจแน่ๆ ที่ได้ยิน ^_^


I’ll keep you updated.
ไอลฺ คีพ ยู อัพเดททิด
ฉันจะคอยรายงานความคืบหน้าค่ะ/ครับ

I’ll get started right away.
ไอลฺ เกท สตารฺททิด ไรทฺ อะเวยฺ
ฉันจะเริ่มเดี๋ยวนี้เลยค่ะ/ครับ

Don’t worry, I’ve got it under control.
โดนทฺ วอรฺรี ไอฟวฺ กอท อิท อันเดอรฺ คันโทรล
ไม่ต้องห่วง ฉันควบคุมได้อยู่แล้วค่ะ/ครับ

You can count on me.
ยู แคน เคาทฺ ออน มี
คุณสามารถไว้ใจฉันได้ค่ะ/ครับ

Is there anything else you'd like me to do?
อิซ แดรฺ เอนนีทิง เอลฺซ ยูดฺ ไลคฺ มี ทู ดู
มีอะไรที่คุณต้องการให้ฉันทำอีกไหมคะ/ครับ

เห็นไหมว่ามีแต่ความหมายดี+++ ทั้งนั้น... ถึงแม้ว่าในตอนนั้นคุณจะไม่มีอารมณ์อยากทำงานก็ตาม แต่การพูดดีเข้าไว้ ก็มีแต่จะทำให้ทุกอย่างราบรื่นนะ

อ่านตัวอย่างหนังสือของเราได้ ที่นี่
ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ ที่นี่
ติดต่อ แนะนำ ติชมเราได้ที่ Line: happyhourbook
........................................................................

เรียนรู้ภาษากับเราตัวต่อตัวแบบฟรีๆ
แอดไลน์กันมาได้เลยที่ Qrcode ด้านล่างนี้ หรือ ID : qvg8499h
แล้วเราจะส่งความรู้ภาษาต่างๆ ไปให้ทุกวัน พร้อมภาพกราฟฟิกน่ารักๆ เอาไว้เซฟไปท่องจำกันได้เลยค่ะ




No comments:

Post a Comment